HUGAFARSBREYTING

ÉG er ekki frá að hafi fundið framsóknarlykt í REYKJAVIK á dögunum þegar ég var þar á ferð .ÉG sem hélt að þessi gamli bændaflokkur væri í andaslitrunum og ekki til í heiminum og allt það sem maður heyrir í samfylkingaáróðri fyrir kosningar,að með þessari byltingu sem hefur orðið á framsókn að maður finni vorið nálgast og Landsfundur sjálfstæðisflokksins á næsta leyti með tilheyrandi veislum og útleigu á hótelherbergjum .ÉG held svei mér þá að krónan styrkist við bröltið í pólitíkinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru frammarar víðar en á Guðnalandi .....Suðurlandi

Er Selfoss að stækka.?

valdimar (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 21:14

2 identicon

EF ÞÚ ERT AÐ TALA UM BLAÐ ÞÁ ER SUÐURLAND MÁLGAGN SJÁLFSTÆÐÍSFLOKKSÍNS Á SUÐURLANDI,en ég hef ekkí heyrt af því að GUÐNI sé skráður þar, jafnframt held ég að GUÐNI sé í umf BALDRI en ekki í FRAM samt er ég nú á því að hann hafi skráð sig úr BALDRI.Mér hefur sýnst GUÐNI hafa verið lukkutröll hjá umf SELFOSS gegnum árin.

ásgeir (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 12:32

3 identicon

Ertu ekki læs ? Ég skrifaði suðurlandi en ekki suðurland

valdimar (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásgeir Jóhann Bragason
Ásgeir Jóhann Bragason
á 5manna fjölskyldu 2 bila ,motto að skoða málin frá báðum hliðum.Hestamaður með áhuga á ættfræði og ekki sama um annað fólk  .Boltin Man utd ,Juventus,Börsungar ,Hin islenska sveita glima þykir mér áhugaverð og skemmtileg.Og klassiskur söngur.Graðhestar á 1 rauðan sem heitir Kiljan undan perlu minni og Hróa ,geðpríðisfoli .eftirminnilegasti bílll Ford Mustang69 ogGalaxy einnig Ford ,Draumur Lincoln
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 474

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband