Mótmælendur rústuðu fyrir mér kriddsíldinni

Ég var svo spenntur að ég gat ekki sofið að því að mér hlakkaði svo til en nú er búið að eyðileggja fyrir mér daginn . Hvar er herinn ,hvar er slökkviliðið hver var tilgangurinn með þessum mótmælum afhverju þarf fólk alltaf að haga sér eins og fífl mótmælendur farin að ógna konum ,er ekki hægt að fara með þennan hóp eitthvað út í eyju.
mbl.is Hafa ruðst inn á Hótel Borg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bjáni!

Gunni (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 07:53

2 Smámynd: Ásgeir Jóhann Bragason

Já nú man ég,á ekki að sleppa hænsnunum út í ogsf

Ásgeir Jóhann Bragason, 1.1.2009 kl. 16:37

3 identicon

Djöfull var ég ánægður með þessa mómælendur . Þeir voru allavega að láta rétta menn finna fyrir sér .... Þeir vita allavega hver á Stöð 2  ..Meira en margir aðrir vita greinilega....... !

Vvaldimar (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 13:24

4 identicon

Svo þetta snérist um eignaréttinn,það verða oftast vandræði út af eignarétti en þetta er farið að lýta út eins og þráhyggja.

Ásgeir Jóhann Bragason (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásgeir Jóhann Bragason
Ásgeir Jóhann Bragason
á 5manna fjölskyldu 2 bila ,motto að skoða málin frá báðum hliðum.Hestamaður með áhuga á ættfræði og ekki sama um annað fólk  .Boltin Man utd ,Juventus,Börsungar ,Hin islenska sveita glima þykir mér áhugaverð og skemmtileg.Og klassiskur söngur.Graðhestar á 1 rauðan sem heitir Kiljan undan perlu minni og Hróa ,geðpríðisfoli .eftirminnilegasti bílll Ford Mustang69 ogGalaxy einnig Ford ,Draumur Lincoln
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 483

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband